Real Madrid sẵn sàng chi 1 tỷ euro để tiếp tục theo đuổi Mbappe

Tờ La Gazzetta dello Sport (Ý) vừa tiết lộ, Chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez dù cảm thấy bị Mbappe phản bội mùa hè vừa qua, nhưng tài năng của ngôi sao này ở World Cup 2022 đã làm ông thay đổi quan điểm.

Real Madrid sẵn sàng chi 1 tỷ euro để tiếp tục theo đuổi Mbappe

Theo cập nhật, Real Madrid tưởng đã sở hữu tiền đạo Mbappe từ PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa hè với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 200 triệu euro. Tuy nhiên, với tác động từ Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã khiến cầu thủ này thay đổi ý định và ký hợp đồng gia hạn ở lại với đội bóng thành Paris đến thời điểm tháng 6.2025. Đây là điều khiến Real Madrid có vẻ mất kiên nhẫn. 

Dù gia hạn nhưng khả năng Mbappe chia tay PSG hoàn toàn xảy ra khi có nhiều tin đồn cho rằng anh chàng không thực sự hạnh phúc ở Paris. Trong đó, việc ngôi sao vừa bước sang tuổi 24 của tuyển Pháp có thể ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Khả năng Mbappe chia tay PSG hoàn toàn xảy ra

Mặc dù vậy, các nguồn tin chuyển nhượng uy tín như chuyên gia Fabrizio Romano hay nhà báo Ben Jacobs của kênh CBS Sports đều xác nhận rất khó xảy ra việc chia tay của Mbappe vào PSG ngay tháng 1.2023, mà chỉ có thể vào mùa hè 2023.

Đặc biệt, sau kỳ World Cup 2022 thi đấu chói sáng với danh hiệu Vua phá lưới và việc có thành tích ghi cú hat-trick để đời trong trận chung kết cho tuyển Pháp. Mặc ù thua Argentina trong loạt sút luân lưu, Mbappe được cho là hiện rất khát khao tìm kiếm thành công với mục tiêu còn lại là cùng PSG giành chức vô địch Champions League.

Do đó, chỉ khoảng 72 giờ sau khi trận chung kết World Cup 2022 và dự xong lễ mừng công với ngôi á quân cùng đội tuyển Pháp, Mbappe đã lập tức trở lại CLB PSG tập luyện không cần 1 kỳ nghỉ dù được phép.

Mbappe đã lập tức trở lại CLB PSG tập luyện

Tờ La Gazzetta dello Sport đã cho biết, mục tiêu của Mbappe lúc này là cùng với PSG chinh phục ngôi vô địch Champions League và sau đó, vào mùa hè 2023 anh sẽ ra đi với điểm đến mới sẽ là Real Madrid.

Tờ báo Ý cũng cho rằng, Chủ tịch của CLB Real Madrid, ông Florentino Perez hiện đánh giá rất cao Mbappe với màn trình diễn ở World Cup 2022, cho rằng ngôi sao này còn tiến rất xa nữa trong sự nghiệp hiện cũng đã có nhiều sự vinh quang của mình. Ngoài ra, Mbappe được cho là ngôi sao kế vị Messi và Cristiano Ronaldo trong 1 hoặc 2 năm tới đây.

Do đó, Real Madrid đã sẵn sàng quay lại thương vụ chiêu mộ cầu thủ Mbappe với chi phí rất khủng khiếp tổng cộng lên tới 1 tỷ euro. Bao gồm 150 triệu euro giá trị chuyển nhượng cầu thủ, khoảng 630 triệu euro tiền lương (cho hợp đồng ít nhất 5 năm) và 220 triệu euro cho tổng các giá trị gia tăng cùng với chi phí hoa hồng, theo tin tức tờ La Gazzetta dello Sport cho biết.

Trong khi đó, tờ Marca (Tây Ban Nha) cho rằng đây là số chi phí cực kỳ lớn, và không biết liệu Real Madrid đã sẵn sàng cho thương vụ kỷ lục mọi thời đại này hay chưa.

Cá nhân Mbappe vừa đón sinh nhật tuổi 24 bằng một nỗi buồn thua trận chung kết World Cup 2022. Anh đã tỏa sáng với một cú hat-trick trong trận chung kết và thực hiện thành công quả đá luân lưu đầu tiên của đội tuyển Pháp. Nhưng cầu thủ Kingsley Coman và Aurelien Tchouameni sau đó dứt điểm hỏng bét đã khiến “Les Bleus” thua Argentina 2-4 chung cuộc.

Trên đất Qatar, Mbappe đã khép lại hành trình Cúp thế giới với thành tích 8 bàn và 2 kiến tạo. Anh là vua phá lưới World Cup 2022.

Liệu Mbappe và Real Madrid có duyên với nhau trong lần chuyển nhượng tới hay không? Hãy cùng chờ đợi câu trả lời vào thời gian sắp tới nhé. 

Truc tiep bong da k+